THỂ LỆ CTKM "TRẢ LỜI HAY, TRÚNG GIẢI NGAY"
DỊCH VỤ TÌNH YÊU VIỆT NAM
1. Tên chương trình khuyến mại: “Trả lời HAY, Trúng Giải Ngay”.
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ Tình Yêu Việt Nam
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 28/9/2020 đến ngày 26/12/2020.
4. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc.
5. Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.
6. Khách hàng của CTKM:
Khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau (đăng ký Ezpay) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký dịch vụ Tình Yêu Việt Nam và tham gia chương trình khuyến mại.
Cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty VinaPhone, Công ty TNHH TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ và các thuê bao eZcom không được tham gia chương trình.
7. Giải thưởng:
Giải thưởng (VNĐ) | Cơ cấu giải | Số ngày |
| Thành tiền (VNĐ) | |
100.000 | Giải Ngày | 10 Giải mỗi ngày | 90 | 100,000 | 90,000,000 |
9.000.000 | Giải chung cuộc | 1 Giải chung cuộc | 1 | 9,000,000 | 9,000,000 |
Tổng | 99,000,000 |
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại dư kiến là 99,000,000 đồng.
Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi số lượng giải thưởng đã được trao hết.
Toàn bộ chi phí giải thưởng sẽ do Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ chịu trách nhiệm chi trả.
8. Phiếu dự thi: Thuê bao đăng ký dịch vụ Tình Yêu Việt Nam và có 3 ngày trừ cước thành công (tính từ ngày đăng ký).
9. Nội dung chi tiết thể lệ của chương trình khuyến mại:
9.1. Cách thức tham gia
Khách hàng tham gia đăng ký CTKM thành công theo kịch bản dịch vụ bằng ba cách
Cách 1: Soạn tin theo cú pháp SMS: DK US gửi 9297.
Cách 2: Đăng ký qua wabsite/website: http://tyvn.vmobile.com.vn
Cách 3: Khách hàng nhấn phím *9297*9# để và sau đó nhấn Y TYVN gửi 9297 để đăng ký dịch vụ
Khách hàng sử dụng dịch vụ:
Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi bằng cách đăng ký dịch vụ và tích lũy điểm số thông qua đăng ký/gia hạn và tương tác với dịch vụ bằng cách trả lời câu hỏi hàng ngày để tích lũy điểm và nhận thưởng từ chương trình.
9.2. Quy định về câu hỏi và trả lời câu hỏi
Câu hỏi được gửi dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 lựa chọn để trả lời. Khách hàng chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp “1” hoặc “2” tương ứng với lựa chọn.
Khách hàng được phép trả lời 01 lần/ câu hỏi. Nếu câu trả lời của khách hàng không đúng với đáp án của chương trình hoặc khách hàng trả lời bằng bất kỳ cú pháp nào khác “1” hoặc “2” sẽ không được tính là câu trả lời đúng.
Sau mỗi câu trả lời, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn thông báo câu trả lời của khách hàng đúng hay sai .Nếu trả lời đúng, KH sẽ được gửi câu hỏi tiếp theo, nếu sai sẽ bị dừng cuộc chơi và chỉ được trả lời tiếp vào lần đăng ký hoặc gia hạn tiếp theo.
Mỗi KH chỉ được trả lời tối đa 50 câu hỏi trong ngày.
9.3. Cách thức tính điểm và quy đổi giải thưởng
Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy do đăng ký/duy trì thành công dịch vụ và trả lời đúng các câu hỏi từ chương trình. Quy định về tích lũy điểm số cụ thể như sau:
STT | Nội dung | Điểm |
1 | Đăng ký dịch vụ thành công. | 10 điểm (áp dụng cho tất cả các lần đăng ký và đăng ký lại). |
2 | Gia hạn dịch vụ thành công | 10 điểm |
3 | Trả lời đúng đáp án câu hỏi | 10 điểm/ câu |
4 | Trả lời sai đáp án câu hỏi hoặc không trả lời | 0 điểm/ câu |
Điểm tích lũy được dùng để xếp thứ tự và xét thưởng CTKM. Giải ngày được căn cứ vào số thứ tự từ cao đến thấp
9.4. Quy định về CSKH :
Khách hàng có thể xem điểm số và kết quả trúng giải trên web/wap: http://tyvn.vmobile.com.vn/ .
Khách hàng có thể tra cứu điểm số hàng ngày và chung cuộc bằng cách soạn tin nhắn: DIEM TYVN gửi 9297.
Đầu mối giải đáp thắc mắc:
Tổng đài: 0886901166
Email: ccr@vivas.vn
10. Nguyên tắc chọn thuê bao đạt giải và trao thưởng.
Cuối mỗi ngày, dịch vụ sẽ chọn ra tối đa 10 thuê bao có thứ tự xếp hạng thứ 9, 99, 199, 299, 399, 499, 599, 699, 799, 899, để trao giải ngày.
Thuê bao đạt tổng điểm chung cuộc cao nhất trong toàn bộ CTKM sẽ được nhận giải thưởng chung cuộc bằng tiền mặt là 9 triệu đồng.
Lưu ý: Dịch vụ không trao thưởng vào ngày đầu tiên KH đăng ký và sử dụng dịch vụ. Khách hàng chỉ được nhận giải khi duy trì dịch vụ thành công sau 3 ngày.
Mỗi thuê bao chỉ được nhận giải ngày 1 lần trong suốt thời gian diễn ra CTKM
11. Nguyên tắc trao thưởng
Phương thức thông báo kết quả trúng thưởng:
Thông tin về Khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên wapsite/website của dịch vụ: http://tyvn.vmobile.com.vn/
Phương thức: gọi điện/nhắn tin thông báo cho khách hàng trúng thưởng.
Thời gian nhắn tin, gọi điện thống báo trúng giải: trong vòng 07 ngày kể từ ngày có kết quả trúng thưởng.
Cách xác minh người trúng thưởng:
Việc thực hiện xác minh Người trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống quản lý dữ liệu của VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu)
Bước 2: Liên lạc với Người trúng thưởng thông báo về việc trúng giải: Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị gia tăng sẽ liên lạc bằng cách gọi điện tới số điện thoại mà Người trúng thưởng sử dụng để tham gia chương trình ít nhất 02 lần/ngày trong thời gian 03 ngày làm việc liên tục kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên Website và Wapsite, trong khoảng thời gian từ 10h00 tới 17h00 và Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo trúng thưởng đến cho khách hàng với nội dung sau: “Chuc mung Ban da chien thang [Giai …. ]. Giai doan tu [dd/mm/yy] den [dd/mm/yy]. Phan thuong cua Ban la [Giai thuong]. Chi tiet truy cap http://tyvn.vmobile.com.vn/ hoac LH 0886901166 (1.000d/p). Tran trong”.
Bước 3: Yêu cầu Người trúng thưởng cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu), các thông tin này được gửi qua đường bưu điện về Công ty VIVAS, 124 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa tân, Q Cầu giấy, HN, Việt Nam trong vòng 20 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM.
Bước 4: Nếu Người trúng thưởng cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không quay về bước 3.
Bước 5: Đối với giải thưởng chung cuộc và giải tiền mặt: Yêu cầu Người trúng thưởng mang theo SIM trúng giải, CMND/hộ chiếu đến địa điểm trao giải của Công Ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị gia tăng (Công ty VIVAS, 124 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa tân, Q Cầu giấy, HN) để làm thủ tục nhận giải và thanh toán đầy đủ tiền cước phí còn nợ và thuế TNCN (nếu có). Trường hợp người trúng thưởng ở xa, không có điều kiện nhận giải trực tiếp thì yêu cầu gửi 01 bản xác nhận sim chính chủ và 02 bản CMND photo công chứng đến địa chỉ của ban tổ chức (Công ty VIVAS, 124 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa tân, Q Cầu giấy, HN), hạn cuối tiếp nhận hồ sơ là 15 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, quá thời gian này hồ sơ khách hàng bị xem là không hợp lệ. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh và thực hiện các thủ tục cần thiết (nếu có).
Lưu ý: Nếu thuê bao đứng tên Công ty thì người đi làm việc phải có giấy giới thiệu của Công ty cùng chứng minh thư cá nhân.
Bước 6: Người trúng thưởng làm các thủ tục cần thiết tại các cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để chứng minh chính chủ trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm kết thúc chu kỳ xét thưởng. Nếu thành công quay lại bước 5. Nếu không thành công thì Công Ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị gia tăng sẽ xử lý giải thưởng theo quy định của pháp luật.
Bước 7: Trao thưởng - Các giải thưởng sẽ được Công Ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị gia tănghoàn tất việc trao thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi.
Nguyên tắc trả thưởng:
Vào thời điểm nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều.
Trong thời gian từ khi đăng ký dịch vụ “Tình Yêu Việt Nam” đến thời điểm khách hàng nhận thưởng, số thuê bao chưa bị cắt hủy trên hệ thống và chưa bị chuyển đổi chủ sở hữu trên mạng VinaPhone.
Người trúng giải thưởng của dịch vụ sẽ được yêu cầu cung cấp bằng chứng về việc đủ điều kiện nhận giải và ký một bản chấp nhận giải thưởng (theo yêu cầu của Công ty VIVAS) trước khi nhận giải thưởng. Nếu thuê bao trúng thưởng không cung cấp đủ bằng chứng, thì coi như không đủ điều kiện nhận giải và bị tước giải thưởng.
Nếu người trúng thưởng còn nợ VinaPhone bất kỳ khoản tiền nào thì khoản tiền nợ đó phải được thanh toán trước thời điểm trao thưởng. Nếu số tiền nợ đó không được thanh toán, người trúng thưởng sẽ bị tước giải thưởng.
Nếu người trúng thưởng không hoàn thành các thủ tục và nhận giải thưởng của mình trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ BTC giải thưởng sẽ được coi như không có người nhận và bị hủy.